2013 – NĂM DU LỊCH QUỐC GIA
Năm 2013 là dịp để doanh nghiệp tăng cường hội nhập quốc tế, thu hút khách DL, hòa nhập, tập trung xây dựng, làm mới, đa dạng hóa, khác biệt hóa hệ thống sản phẩm du lịch, mở rộng tầm quốc gia khu vực. Vì vậy, việc đổi mới diện mạo cả về nội dung, hình thức cũng như các phương thức phục vụ du khách.
Đáng mừng là những năm gần đây người làm du lịch đã bắt đầu quan tâm sâu sắc hơn tới hai chữ “thương hiệu”. Khái niệm này được giới trong nghề hiểu là hình ảnh của 1 sản phẩm được biết trong tâm trí của khách hàng, là yếu tố hữu hình và vô hình tạo nên sự lựa chọn duy nhất. Rõ ràng chỉ có những sản phẩm độc đáo khác biệt và hấp dẫn, giá cả cạnh tranh, uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu mới có khả năng thu hút khách.
Hòa nhập vào các yêu tố trên, Bà Nguyễn Thái Tường Vân – Giám Đốc DL Thái Loan đã đầu tư trang thiết bị, trẻ hóa bộ phận nhân viên cùng hướng dẫn viên. Đặc biệt, ngày 28 tháng 11 năm 2012 công ty đã mua mới chiếc xe 45 chỗ đời 2011 với:
- Động cơ Huyndai mạnh mẽ
- Kiểu dáng trang nhã, hiện đại, sang trọng
- Ghế ngồi được thiết kế với chất liệu cao cấp, kiểu dáng phù hợp, nội thất tiện nghi. Khoang hành lý rộng phù hợp với nhu cầu để đồ đi du lịch của quý khách.
- Hệ thống màn hình LCD được bố trí hợp lý, dàn âm thanh karaoke, đèn flash đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng.